Mô tả công việc
  • Tham mưu cho TP kế hoạch và phương án kinh doanh về hoạt động kinh doanh mảng Logistics
  • Phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch và báo cáo cho TP
  • Quản lý, giám sát tất cả các hoạt động logistics khu vực trong và ngoài địa bàn Tp.HCM
  • Xử lý tốt những phát sinh trong quá trình cung ứng dịch vụ Logistics cho khách hàng
  • Giám sát, đôn đốc NV thực hiện công việc và quản lý hồ sơ theo quy trình ISO của Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Nam
  • Có kinh nghiệm từ 7 năm trở lên trong lĩnh vực Logistics.
  • Ưu tiên am hiểu lĩnh vực hàng công trình, siêu trường, siêu trọng
  • Tiếng Anh thành thạo, ưu tiên nếu biết thêm tiếng Trung
  • Năng động, chịu được áp lực công việc, có khả năng quản lý, làm việc theo nhóm và hoạch định tốt
Phúc lợi công việc
  • Mức lương theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Công ty, Có cơ hội thăng tiến,đào tạo trong, ngoài nước, có điều kiện khẳng định bản thân;
  • Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước định kì hàng năm, đồng phục,…;
  • Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...).
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 220 / 0
Từ khóa:
Phó Phòng Logistics
Logo Công ty Cổ phần Transimex Công ty Cổ phần Transimex
Lầu 9 - 10 - số 172 Hai Bà Trưng - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam
Tuyển Phó Phòng Logistics
Công ty Cổ phần Transimex
Nộp đơn